Copyright 2014 by igooseo

Sửa tủ lạnh

Sửa tủ lạnh

Dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại Thái Bình 0903 454 821 - 0965 109 821. của chúng tôi nhận sửa tất cả các loại tủ lạnh, của tất cả các hãng đang có mặt trên thị trường cũng như các dòng tủ lạnh nhập khẩu điện 110v hiện nay.
Hiểu rõ những khó chịu của quý khách khi tủ bị hư hỏng và thực phẩm trong tủ lạnh nhanh chóng bị hư hỏng do sự cố của tủ lạnh mang đến.Nên chúng tôi và tất cả các kỹ thuật viên sửa chữa luôn luôn hiểu rõ những nguyên nhân dẫn đến hư hỏng.Vì thế chúng tôi sẽ sắp xếp ngay nhân viên sửa chữa đến nhà để sửa chữa cho quý khách.

Chúng tôi nhận sửa chữa tủ lạnh các hãng sau.


  • Chuyên sửa tủ lạnh Sanyo tại nhà.
  • Sửa tủ lạnh toshiba tại nhà.
  • Sửa tủ lạnh side by side tại Thái Bình.
  • Sửa tủ lạnh funiki
  • Sửa tủ lạnh Samsung.
  • Sửa tủ lạnh electrolux.
  • Sửa tủ lạnh hitachi tại nhà.......vv......vv.....

Video giới thiệu về dịch vụ sửa tủ lạnh ( thay phin nạp ga ) của chúng tôi.

Sửa tủ lạnh - Tủ mát - Tủ đông - Tủ bảo quản.

Sửa chữa các hư hỏng thường gặp của tủ lạnh.
  • Sửa tủ lạnh hỏng hoạt động.
  • Sửa tủ lạnh không làm đá.
  • Sửa tủ lạnh bó đá.
  • Sửa tủ lạnh quạt không chạy
  • Sửa tủ lạnh hỏng lốc ( máy nén)
  • Sửa tủ lạnh hở gioăng......vv.......



Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa ĐIỀU HÒA - MÁY GIẶT - BÌNH NÓNG LẠNH - LÒ VI SÓNG - CÂY LỌC NƯỚC -  MÁY RỬA BÁT TẠI NHÀ VÀ CƠ QUAN.
Liên hệ dịch vụ Điện Lạnh Thương Thuyết
 0903 454 821 - 0965 109 821





Chia sẻ bài viết :

Không có nhận xét nào:

Dịch vụ nổi bật

THỜI TIẾT

TIỆN ÍCH

TỶ GIÁ

Thống kê truy cập
Số người online: 0068
Lượt truy cập:286806